Sản phẩm dầu nhớt dành cho xe tải tàu thuyền - Dầu nhớt Singwing – DẦU NHỚT SINGAPORE
SẢN PHẨM DẦU NHỚT DÀNH CHO XE TẢI & TÀU THUYỀN

SẢN PHẨM DẦU NHỚT DÀNH CHO XE TẢI & TÀU THUYỀN

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm dầu nhớt dành cho xe tải, dầu nhớt tàu biển  với đa dạng lựa chọn về nguồn gốc xuất xứ, thành phần dầu gốc & phụ gia để khách hàng chọn lựa. Bài viết sau đây Dầu nhớt Singwing sẽ giúp  tìm hiểu về công dụng của dầu nhớt và gợi ý một số loại dầu nhớt xe tải, tàu thuyền được ưa chuộng nhất nhé!

Công dụng quan trọng của dầu nhớt xe tải

Dầu nhớt đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của xe tải. Thay nhớt xe tải đúng cách, đúng thời điểm, chọn loại dầu nhớt phù hợp sẽ giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho động cơ xe. 

Bôi trơn động cơ: 

Đầu tiên, dầu nhớt giúp bôi trơn động cơ, hỗ trợ piston di chuyển một cách nhẹ nhàng, êm ái trong lòng xilanh. Ngoài ra, dầu nhớt còn giúp giảm thiểu sự ma sát gây mài mòn các bề mặt kim khí. Hệ thống bơm sẽ phun dầu nhớt vào mọi ngóc ngách của động cơ, tạo nên lớp đệm trơn trên bề mặt tiếp xúc làm giảm lực ma sát và tăng hiệu quả vận hành của các chi tiết. 

Làm sạch: 

Dầu nhớt làm nhiệm vụ cuốn trôi và làm sạch những muội bám sản sinh trong quá trình đốt cháy nhiên liệu của động cơ. 

Làm mát động cơ:

Trong quá trình hoạt động, nhiệt lượng tỏa ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu rất lớn. Nhờ quá trình luân chuyển dầu liên tiếp trong động cơ, dầu làm nhiệm vụ làm mát, tránh hiện tượng quá nhiệt hoặc cháy piston.

Làm kín: 

Dầu nhớt làm nhiệm vụ như một lớp đệm mềm bịt kín các khe hở giữa piston, xéc măng và thành xilanh để giữ áp suất trong buồng đốt, giảm thiểu các chất khí cháy lọt xuống các-te. 

Chống gỉ sét:

Màng dầu giúp bảo vệ các chi tiết bề mặt kim loại hạn chế tiếp xúc với không khí, tránh oxy hóa dẫn đến han gỉ, ăn mòn.

Dãy sản phẩm dầu nhớt xe tải tốt nhất của Singwing Singapore

Sau đây là các sản phẩm dầu nhớt xe tải tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm nhập khẩu 100% Singapore, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng cụ thể.

Dầu nhớt Singwing D5 TURBO++ 15W40 CI4 Plus/ SM

Singwing D5 Turbo++ là loại dầu nhớt động diesel cơ đa cấp chất lượng siêu hạng (SHPD) dùng bôi trơn động cơ diesel, động cơ xăng có turbo tăng áp thường xuyên hoạt động trong điều kiện vận hành khắc nghiệt.

Dầu nhớt Singwing D4 TURBO+ 15W40 CI4/ SM

được đặc biệt khuyến cáo cho tàu đánh bắt xa bờ và các loại xe tải, xe đầu kéo, xe công trình và xe khách đường dài đời mới,…

Dầu nhớt Singwing D3 TURBO+ 15W40 CH4/ SL

 

Singwing D3 TURBO+ 15W40 CH4/ SL Sử dụng công nghệ pha chế độc đáo giữa dầu gốc cao cấp và các chất phụ gia chống ăn mòn, hạn chế hiện tượng oxy hóa giảm tích tụ cặn, đảm bảo vận hành liên tục và bền bỉ và giúp kéo dài tuổi thọ động cơ.

Dầu nhớt Singwing D2 TURBO 20W50 CF4/ SJ

 

Dầu nhớt Singwing D2 TURBO 20W50 CF4/ SJ Là loại dầu nhờn động cơ diesel hiệu suất cao, bảo vệ tốt động cơ, đặc biệt khuyến cáo cho tàu đánh cá và các loại xe tải nặng, xe khách đường dài,…

Dầu nhớt Singwing D1 Turbo 20W50 CF/SF

 

Dầu nhớt Singwing D1 Turbo 20W50 CF/SF là sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại động cơ có turbo tăng áp, phẩm cấp API đạt CF, CF, ACEA:E2 .

Thuộc dòng sản phẩm dầu đa cấp cho động cơ chất lượng cao, chịu tải nặng tốt và khả năng bảo vệ động cơ tuyệt đối.

---------------------

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING

"Singwing Singapore 100% NHẬP KHẨU - GIÚP TĂNG 150% TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ"

 

 

← Bài trước Bài sau →