Tìm mua dầu nhớt ở các cảng cá – DẦU NHỚT SINGAPORE
TÌM MUA DẦU NHỚT Ở CÁC CẢNG CÁ

TÌM MUA DẦU NHỚT Ở CÁC CẢNG CÁ

Với các phương tiện giao thông trên bộ khi xảy ra lỗi về sự cố động cơ thì có thể được giải quyết dễ dàng bằng cách tạm dừng hoạt động và đến các cửa hàng sửa chữa. Tuy nhiên với những phương tiện giao thông đường thủy, hàng hải sẽ khá là phức tạp. Vì lúc này tàu thuyền đang trên biển, sẽ không thể dừng và ghé ngay các tiệm sửa chữa. Do vậy, các chủ tàu thuyền thường rất thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm dầu nhớt tầu thuyền chất lượng cao, có thể giúp bảo vệ động cơ vận hành liên tục, không xảy ra hỏng hóc gì trong quá trình đi biển. Chính vì thể việc tìm hiểu về cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá được rất nhiều khách hàng quan tâm, thắc mắc. 

Lựa chọn sản phẩm dầu nhớt ở cảng cá

Trước khi đến với cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá chúng ta chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm dầu nhớt tàu thuyền cảng cá, dầu nhớt cho hàng hải là gì. Ở đây nó đều là những sản phẩm được sử dụng với mục đích bôi trơn nhằm chống lại tình trạng mài mòn, tẩy rửa. Ngoài ra nó còn làm mát cho động cơ tàu biển cùng với những bộ phận khác trên tàu như là xylanh hoặc máy phát điện tàu biển.

Vì tàu biển thường dùng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao do đó việc chọn lựa dầu nhớt bôi trơn với chỉ số kiềm phù hợp dành cho nhiên liệu vô cùng quan trọng. Tuy nhiên một quan niệm sai lầm về dầu nhớt hàng hải đó là cần pha từ dầu gốc nhóm 2, 3.

Thực tế có nhiều động cơ tàu biển không vận hành được nếu như sử dụng dầu nhớt được pha chế dầu gốc có chứa hàm lượng lưu huỳnh rất thấp thuộc nhóm 2, 3. Thay vào đó cần dùng loại dầu nhớt bôi trơn được pha chế bởi dầu gốc nhóm 1.

 

Singwing Singapore cung cấp dầu nhớt tại các đại lý dầu nhớt đặt tại cảng cá uy tín

Đâu là cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá đảm bảo uy tín chất lượng?

Thông thường các chủ tàu thuyền thường tìm đến cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá để mua dầu nhớt cho tàu thuyền, động cơ hàng hải. Điều quan trọng nhất chính là tìm địa chỉ cung cấp dầu nhớt uy tín, chất lượng để an tâm đồng hành. Hiện tại Singwing Singapore được đánh giá chính là địa chỉ cung cấp dầu nhớt cho động cơ tàu thuyền uy tín nhất và đã có mặt tại nhiều cảng cá.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dầu nhớt cho tàu biển của khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin rằng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng đưa ra. Toàn bộ dầu nhớt đều được nhập khẩu từ Singapore với đầy đủ thông tin giấy tờ xuất xứ. Chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả yêu cầu từ quý khách hàng khi cần tìm cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá. Từ chất lượng sản phẩm đến mức giá và chính sách hỗ trợ Singwing Singapore đều mang lại sự hài lòng cùng quý khách khi đồng hành.

Dầu nhớt Singwing D5 Turbo++

Một số sản phẩm đặc trưng tại Singwing Singapore

1. Singwing D5 Turbo++

Singwing D5 Turbo++ là dòng sản phẩm đặc biệt thích hợp cho tàu đánh bắt xa bờ với điều kiện hoạt động khắc nghiệt. 

Singwing D5 Turbo++ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm: 

  • Hiệu năng cao và góp phần tăng tuổi thọ cho thiết bị
  • Độ nhớt hoạt động cực tốt trong nhiều môi trường nhiệt độ
  • Khả năng chống ăn mòn cực tốt
  • Trung tính với những vật liệu môi trường biển
  • Khả năng chịu đựng áp lực cực kỳ cao và kéo dài thời gian thay dầu.

2. Singwing D3 Turbo+

Cuối cùng tìm đến địa chỉ cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá bạn cũng có thể chọn mua loại dầu nhớt Singwing D3 Turbo+. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc chất lượng cao được dùng nhằm bôi trơn cho động cơ diesel, động cơ xăng thông thường… 

Dầu nhớt Singwing D3 Turbo+ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm: 

  • Mang đến khả năng chịu áp lực cao; 
  • Có tính ổn định oxy hóa cao; 
  • Tính tẩy rửa và phân tán tốt; 
  • Ngăn ngừa sự hình thành cũng như tích tụ cặn bùn; 
  • Chống lại mài mòn hiệu quả; 
  • Chống hóa nhiệt, kéo dài thời gian thay dầu…

 

Dầu nhớt Singwing D3 Turbo+

2. Singwing D2 Turbo CF4/SJ

Nhắc đến sản phẩm ở cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá chúng ta cũng không thể nào bỏ qua dầu nhớt Singwing D2 Turbo CF4/SJ này. Đây là sản phẩm dầu nhớt được sử dụng bôi trơn động cơ diesel với turbo tăng áp, có tác dụng bảo vệ động cơ, giảm mài mòn, thường xuyên hoạt động trong điều kiện vận hành khắc nghiệt.

Singwing D2 Turbo CF4/SJ mang đến nhiều ưu điểm quan trọng như 

  • Tính ổn định oxy hóa cao; Đảm bảo độ nhớt ở điều kiện nhiệt độ cao; 
  • Khả năng tẩy rửa cũng như phân tán cực tốt; 
  • Có thể ngăn ngừa quá trình hình thành cặn bùn; 
  • Có khả năng chống lại tình trạng ăn mòn hiệu quả…

Dầu nhớt Singwing Singwing D2 Turbo CF4/SJ

Trên đây là chi tiết phần thông tin liên quan đến việc tìm cửa hàng dầu nhớt ở cảng cá. Mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến dịch vụ mua dầu nhớt vui lòng liên hệ với Singwing Singapore ngay.  

---------------------

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING

"Singwing Singapore 100% NHẬP KHẨU - GIÚP TĂNG 150% TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ"

← Bài trước Bài sau →