NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VÀ LỢI ÍCH KHI DU LỊCH BẰNG XE MÁY – DẦU NHỚT SINGAPORE
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VÀ LỢI ÍCH KHI DU LỊCH BẰNG XE MÁY

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VÀ LỢI ÍCH KHI DU LỊCH BẰNG XE MÁY

Du lịch bằng xe máy có gì thú vị ?

A person riding a motorcycle on a road

Description automatically generated

Khi du lịch bằng xe máy bạn sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ cực kì thú vị và đáng nhớ , bạn có thể đi 1 mình hoặc cũng có thể la cà cùng những người bạn của mình bằng chiếc xe máy , ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh vật xung quanh và chụp những bức ảnh kỷ niệm đó chính là 1 trải nghiệm mà tuổi trẻ chúng ta ai cũng nên thử 1 lần trong đời .

Tuổi trẻ của chúng ta sẽ trôi qua thật buồn tẻ nếu thiếu những chuyến đi tới những miền đất mới lạ, khám phá con người, cảnh vật, văn hóa. Vì thế hãy đi để biết, để hiểu và để yêu thương nhiều hơn cuộc sống này.
Tùy theo sở thích và kinh tế, mỗi người sẽ có những lựa chọn về điểm đến cũng như phương tiện di chuyển khác nhau.

Mặc cho điều kiện sống đang ngày càng được cải thiện khiến việc đi lại di chuyển cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn lúc nào hết, trong nhiều năm liền, hình thức du lịch bằng xe máy vẫn được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Rong ruổi trên chiếc xe máy đi tới những miền đất mới lạ luôn mang đến những trải nghiệm khám phá độc đáo và đầy cảm hứng.

Những lợi ích khi du lịch bằng  xe máy

A person riding a motorcycle on a winding road

Description automatically generated

Tiết kiệm chi phí khi phượt bằng xe máy

Đây là một trong những lý do hàng đầu mà các bạn trẻ lựa chọn hình thức du lịch bằng xe máy. Bởi không phải ai cũng có điều kiện về kinh tế cho mỗi chuyến du lịch. Việc lựa chọn đi phượt bằng xe máy, đặc biệt là những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu luôn là sự quan tâm hàng đầu.

Tự do về giờ giấc và nơi chốn muốn đi

A road with signs on the side

Description automatically generated

Với một số người, đi chơi đồng nghĩa với việc thoải mái, thư giãn, tự do khám phá: không gò bó theo lịch trình cố định. Có thể la cà nơi này sang nơi khác mà không phải phụ thuộc vào chương trình hoặc số đông. Việc chuẩn bị cho chuyến đi, tự lên cung đường, tự tìm địa điểm tham quan, nghiên cứu về nó…. rất là hấp dẫn. Các bạn có thể tự lên cho mình 1 chuyến đi ăn cho ngon, ngủ cho đã và chỉ đi những điểm bạn thích chứ không phải phụ thuộc và chương trình hoặc số đông.

Khi tự lên hành trình, bạn có thể đến những nơi mà không có dịch vụ du lịch. Chính những nơi đó là chỗ còn lưu giữ được những nét văn hóa đặc trưng của từng địa phương, chưa bị ảnh hưởng của du lịch làm biến chất.

Ưu điểm lớn nhất khi du lịch bằng xe máy chính là tính linh động của nó. Một chiếc xe máy có thể cùng bạn chinh phục tất cả những cung đường từ cung đường hiểm trở, mấp mô sỏi đã đến những đoạn đường nhỏ, lầy lội mà xe ô tô phải “đầu hàng”. Chỉ với những chiếc xe máy, bạn có thể khám phá đến tận cũng của những điều mới lạ, chiếc xe sẽ đi cùng bạn đến mọi hành trình mà mình muốn chinh phục.

Ngắm được trọn vẹn cảnh vật ven đường

A green fields with trees and a river

Description automatically generated with medium confidence

Du lịch bằng xe máy giúp bạn có những giây phút thoải mái ngắm khung cảnh hai bên đường . Cảm giác chạy xe qua những cánh đồng lúa chín vàng rộng bao la, những đoạn đèo quanh co một bên là vách đá dựng đứng một bên là biển xanh biếc chạy đến vô cùng, hay những cung đường hai bên ngập tràn hoa thật là tuyệt vời.

Nếu du lịch bằng ô tô, thật khó để bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp rực rỡ, sinh động của những bức tranh ấy qua cửa kính. Chỉ có di chuyển bằng xe máy thì bạn mới có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc đẹp của thiên nhiên vào tầm mắt mình.

Thoái mái dừng lại chụp ảnh, trò chuyện với mọi người 

A group of people on motorcycles on a road

Description automatically generated

 

Thật đáng tiếc nếu như bạn không tích trữ cho mình những tấm ảnh đẹp sau mỗi chuyến đi. Và còn đáng tiếc hơn khi những cảnh sắc hai bên đường cứ vùn vụt trôi đi trước mắt mà không tài nào dừng lại để chụp những bức ảnh kỷ niệm. Nhưng khi du lịch bằng xe máy bạn có thể thoải mái dừng lại bất cứ lúc nào bạn muốn để chụp những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.Không những vậy, khi đi du lịch bằng xe máy, bạn có thể thỏa sức dừng lại trò chuyện với người dân bên đường.

Và như thế gia tài bạn có được sau mỗi chuyến đi không chỉ có riêng những bức ảnh mà còn là vô số những nụ cười, câu chuyện thú vị do chính những người dân kể cho nghe…

Dạy cho chúng ta cách xoay xở, giải quyết sự cố

Sẽ có rất nhiều điều mà bạn không thể lường trước được khi du lịch bằng xe máy như: xe hết xăng giữa đường, xe bị hỏng, hoặc chiếc xe bị mắc kẹt lại ở một đoạn đường quá hiểm trở… Khi đó, bạn phải học cách bình tĩnh để cùng cả đoàn giải quyết mọi sự cố thay vì lo lắng cuống cuồng. Lúc ấy, tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng, phối hợp cùng đồng đội cũng được phát huy một cách mạnh mẽ.

Bạn sẽ học được những cách giải quyết tình huống, vấn đề sẽ gặp trên đường khi du lịch bằng xe máy.
Chắc chắc, sau mỗi chuyến đi bạn sẽ học được rất nhiều điều bổ ích và thú vị, cần thiết cho cuộc sống để có thể linh hoạt xử lý những tình huống khó khăn bất chợt xảy ra.

Nếu bạn cảm thấy du lịch bằng xe máy thú vị thì còn chờ gì nữa lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến đi du lịch của mình thôi nào và đừng quên kiểm tra chiếc xe máy của mình, thay nhớt đầy đủ cho xe sẽ giúp chiếc xe có thêm sức mạnh đương đầu với quãng đường dài phía trước. Bạn có thể tham khảo một số loại nhớt xe máy của Singwing trên website.

Nguồn: Sưu tầm

----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING

"Singwing Singapore 100% NHẬP KHẨU - GIÚP TĂNG 150% TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ"

 

Tags: chia sẻ
← Bài trước Bài sau →