GỢI Ý ĐIỂM VUI CHƠI DỊP LỄ 30/4 TẠI TP. HCM – DẦU NHỚT SINGAPORE
GỢI Ý ĐIỂM VUI CHƠI DỊP LỄ 30/4 TẠI TP. HCM

GỢI Ý ĐIỂM VUI CHƠI DỊP LỄ 30/4 TẠI TP. HCM

Khu du lịch Suối Tiên

Nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km, ở TP.Thủ Đức, Khu du lịch văn hóa Suối Tiên sở hữu không gian hoành tráng, với nhiều hoạt động giải trí, sự kiện và lễ hội văn hóa đặc sắc, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, đặc biệt là các dịp lễ, Tết. Với nắng nóng gay gắt hiện nay, Biển Tiên Đồng sẽ là khu vực lý tưởng nhất tại Suối Tiên với nhiều trò chơi giải trí dưới nước siêu hấp dẫn phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Dịp lễ 30/4 này, Suối Tiên đang tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, như lễ hội ẩm thực, ca múa nhạc… để phục vụ du khách. Bà Bùi Thị Tố Trinh - Phó Tổng Giám đốc Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, cho biết Suối Tiên giới thiệu nhiều công trình và hoạt động vui chơi giải trí mới trong dịp này, như mô hình giải trí thực tế ảo khám phá vũ trụ huyền bí, hành tinh ánh sáng tinh tú thiên hà The Nebula, vương quốc các loài chim…

Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, TP Thủ Đức.

diem-den-2.JPG

"Trung tâm mới" The Global City

Đây là tổ hợp vui chơi giải trí mới toanh vừa đưa vào hoạt động tại TP Thủ Đức. Khu vui chơi này là nơi hiếm hỏi của TP.HCM hiện nay có sân chơi rộng lớn, phục vụ trẻ em khám cùng hàng loạt trò chơi thú vị, vui nhộn cho mọi lứa tuổi.

Đáng chú ý, khu trò chơi vận động liên hoàn trong không gian City Park rất hấp dẫn trẻ em với lễ hội rực rỡ, vui nhộn cùng hoạt động diễu hành carnival, nghệ sĩ xiếc; vui chơi cùng bong bóng xà phòng khổng lồ... Các gia đình còn có thể phiêu lưu với hàng nghìn câu chuyện trong thế giới tương tác thực tế ảo, hay cùng con vui chơi, thả diều trên cánh đồng rộng lớn, cùng nhau chụp những bức hình vui vẻ.

Với du khách ưa mạo hiểm có thể trải nghiệm đường đua Go-kart tích hợp dài bậc nhất Đông Nam Á, bao gồm sân đua trong nhà và sân đua ngoài trời, phù hợp với sở thích và trình độ của các tay đua.

Đêm đến, cả gia đình sẽ đắm chìm cùng âm nhạc trong Lễ hội nhạc nước. Trong những ngày lễ 30/4, 1/5, nơi này diễn ra các đêm nhạc theo chủ đề. Trong đó, ngày 30/4, chương trình mang chủ đề Free Flow, với sự tham gia của Suboi, GDucky, Wean, Pháo, Hurrykng. Ngày 1/5, chương trình mang chủ đề Rock The Global với sự tham gia của Bức Tường, Microwave, Chillies, 7Uppercut, The Flob...

Địa chỉ: The Global City, phường An Phú, TP Thủ Đức.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hoá Đầm Sen ở Quận 11 là một trong những điểm đến được người dân TP.HCM, khách du lịch yêu thích đến vui chơi dịp lễ, Tết. Nơi đây chính là lựa chọn cho những gia đình không đi du lịch xa có thể đưa con đến vui chơi, trốn nóng. 

Đầm Sen có diện tích rộng lớn, với hơn 50ha, đây là tổ hợp giải trí đa dạng với nhiều trò chơi hấp dẫn từ khu công viên nước, khu công viên khô, mô hình thiên nhiên, khu ẩm thực,…

Dịp lễ 30/4 này tại Công viên Đầm Sen, du khách được trải nghiệm nhiều sự kiện, chương trình hấp dẫn như: ca nhạc, biểu diễn xiếc, múa rối nước, văn nghệ,… 

Địa chỉ: số 3 Hòa Bình, phường 3, Quận 11.

Công viên Văn hóa Đầm Sen là điểm đến tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn dịp lễ. Ảnh: TT.

Khu du lịch Bình Quới

Bình Quới là khu du lịch quen thuộc tại trung tâm TP.HCM với 3 chi nhánh: Bình Quới 1, 2 và 3. Giữa nóng bức hiện nay của thành phố, ốc đảo xanh mướt Bình Quới là nơi lý tưởng để trốn vào cuối tuần hoặc kỳ nghỉ. Du khách sẽ bình yên thưởng thức không gian làng quê với cỏ cây, hoa lá dọc lối đi cùng các món ăn dân dã.

Đặc biệt, Bình Quới 1 giáp sông Sài Gòn với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát cùng hàng dừa, vườn cây, thảm cỏ, ao cá như một làng quê yên tĩnh rất thích hợp nghỉ ngơi, thưởng thức món ăn, thức uống theo phong cách Nam Bộ.

Ngoài ra, khu du lịch này còn có hồ bơi, sân tennis và các dịch vụ giải trí như du thuyền, chèo thuyền, câu cá, quay phim và chụp hình… rất đáng cho bạn cùng gia đình trải nghiệm trong dịp chơi lễ 30/4 này.

Địa chỉ: đường Bình Quới, Phường 28, quận Bình Thạnh.

Bình yên ở ốc đảo xanh Bình Quới. (Ảnh: Bình Quới 1)

Thảo Cầm Viên

Nằm ngay trung tâm Quận 1, Thảo Cầm Viên là điểm đến chắc chắn có trong dự định của nhiều gia đình dịp lễ dài này. Đây là địa chỉ du lịch, vui chơi vừa đẹp, vừa rẻ, bổ ích mà lại nhiều điểm sống ảo bậc nhất thành phố. Đây là một trong những công viên lớn và đẹp nhất Việt Nam.

Với những người thích "sống ảo", Thảo Cầm Viên là địa điểm lý tưởng, bởi khung cảnh xanh mướt mà góc nào bấm máy cũng ra hình chất lượng.

Dịp lễ 30/4, Thảo Cầm Viên còn tổ chức các chương trình xiếc, ca múa nhạc...

Địa chỉ: đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1.

Đi Thảo Cầm Viên, “đi trốn trong rừng”

SnowTown

SnowTown là điểm đến quá hợp lý của cả nhà những ngày nóng bức này. Nơi này rất lý tưởng  để vui đùa cùng nhóm bạn, cùng gia đình và trẻ con thì thích mê ly.

Tại SnowTown, bạn cùng gia đình có thể tha hồ chơi đùa với tuyết – điều mà bất cứ ai ở xứ nhiệt đới cũng đều muốn trải nghiệm. Các bé nhà bạn tha hồ thể hiện năng khiếu trên tuyết như xây lâu đài tuyết, đắp người tuyết, trượt tuyết, truy tìm viên đá vô cực… độ tuổi nào cũng sẽ tìm được cho mình thú vui riêng.

Snowtown Sài Gòn là "thị trấn tuyết phủ trắng quanh năm như mùa Đông ở châu Âu" đầu tiên của TP.HCM.

Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức.

SnowTown là nơi quá hợp lý cho cả gia đình trải nghiệm giữa nắng nóng này. (Ảnh: SN)

Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam

Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam là một địa điểm mang đậm bản sắc không gian Việt, phảng phất màu sắc thiền - tịnh, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nhà rường Quảng Nam xưa với những dấu ấn tiêu biểu của vùng miền Tây sông nước. Với không gian kiến trúc mở, gần gũi với thiên nhiên, gợi ra nhiều cảm xúc cho du khách về những giá trị văn hoá truyền thống Việt, mà áo dài là điểm nhấn.

Chiếc áo dài luôn gắn liền với vẻ đẹp dịu dàng truyền thống của người phụ nữ Việt. Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống mang đậm bản sắc riêng của dân tộc Việt Nam, là nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Áo dài vẫn không ngừng biến đổi trong dòng chảy của thời gian, qua từng thời kì phát triển của lịch sử nhưng vẫn đảm bảo tôn được nét đặc trưng vốn có. Đến với Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam bạn sẽ được tham quan, có cơ hội khám phá những câu chuyện đầy ý nghĩa về tà áo mang tâm hồn dân tộc, trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí lý thú như thực hành may đo áo dài, vẽ nón lá, trò chơi dân gian thưởng thức các món ngon mang đậm hương vị quê hương và đặc biệt là lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ trong khung cảnh nên thơ. Bảo Tàng Áo Dài không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng cho khách du lịch thập phương mà còn là điểm hẹn hấp dẫn cho giới trẻ, người dân thành phố.

Địa chỉ: 206/19/30 Long Thuận, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Bảo tàng Áo dài quận 9 - Nơi lưu giữ văn hóa truyền thống xưa

Saigon Water Bus

Chỉ với 30.000 đồng cho cặp vé khứ hồi, du khách sẽ có một chuyến du lịch bằng buýt đường sông để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Sài Gòn ở một góc độ rất khác.

Để không còn cảnh ồn ào, kẹt xe, khói bụi như Sài Gòn vốn có, nhiều người chọn không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng hơn. Họ thả hồn mình ngắm nhìn những công trình trọng điểm của thành phố ở một góc độ mới mẻ hơn.

Với tinh thần cảm nhận thành phố theo góc nhìn khác, buýt sông là sự lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể nhìn ngắm sông Sài Gòn trọn vẹn cùng những tòa nhà cao tầng.

Ngồi trên tàu, hưởng gió mát mẻ, tiết trời trong xanh, lướt qua những cây cầu nổi tiếng như cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, những công trình mang tầm vóc thành phố khiến ta yêu hơn thành phố này, hiểu hơn những đổi thay từng ngày của thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung.

diem-den-3.jpg

Pháo hoa Lễ 30/4

TP.HCM chỉ tổ chức bắn pháo hoa tại 5 điểm. Trong đó có 1 điểm tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức).

4 điểm tầm thấp gồm: khu biệt thự Thảo Điền (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức), điểm bắn trên sà lan; khu đô thị Vạn Phúc (phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức); lô N4-D6 Khu công nghiệp Tây Bắc (xã Tân An Hội, huyện Củ Chi); công viên văn hóa Đầm Sen (phường 3, quận 11).

Thời gian bắn pháo hoa từ 21h đến 21h15 tối 30-4.

Nguồn: Sưu tầm & Tổng hợp

----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING

"Singwing Singapore 100% NHẬP KHẨU - GIÚP TĂNG 150% TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ"

Tags: chia sẻ
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.