TOP 4 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN SÀI GÒN CÓ THỂ ĐI VỀ TRONG NGÀY – DẦU NHỚT SINGAPORE
TOP 4 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN SÀI GÒN CÓ THỂ ĐI VỀ TRONG NGÀY

TOP 4 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN SÀI GÒN CÓ THỂ ĐI VỀ TRONG NGÀY

1. THÁC ĐÁ HÀN:

Khu du lịch thác Đá Hàn nằm ở thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm TP.HCM khoảng 70km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển để đi du lịch trong ngày. Vào các ngày cuối tuần, khu du lịch thác thu hút rất nhiều lượt du khách đến đây với nhiều hoạt động như dã ngoại, cắm trại hay khám phá thiên nhiên .

Nhiều du khách trong và ngoài nước còn coi thác Đá Hàn là nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị của thiên nhiên, hấp dẫn sự tìm tòi trải nghiệm trong mỗi người. Đến đây chúng ta có thể hòa mình với thiên nhiên nghe tiếng thác chảy, tận hưởng và xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, chụp những bức ảnh đẹp,..

Thác Đá Hàn sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với thác nước hữu tình và vườn cây mát mẻ, thích hợp để các bạn đến vui chơi, picnic, cắm trại cùng bạn bè vào ngày cuối tuần hoặc trong những kỳ nghỉ lễ.

Đến với thác Đá Hàn, du khách thoải mái vui chơi, đắm mình với dòng nước mát lạnh của những thác nước nơi đây. Sau khi tắm thác, các bạn có thể thuê lều nghỉ ngơi, bơi lội, câu cá giải trí, đi chợ quê miệt vườn hoặc thử thách bản thân với nhiều trò chơi mạo hiểm đầy thú vị như: Đạp xe đạp địa hình, đua xe ô tô… Đây là sẽ một địa điểm rất đáng để mọi người trải nghiệm cùng với bạn bè, gia đình.

thac-giang-dien-o-dau-min

2. KDL VÀM SÁT - ĐẢO THẠNH AN:

Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng nằm trong khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, thuộc TP.HCM, cách trung tâm thành phố khoảng 45 km.

Toàn bộ khu vực rừng Cần Giờ có diện tích lên đến 75.740 ha, đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài động thực vật. Trong chiến tranh, khu rừng đã bị tàn phá nặng nề, sau này được cải tạo, phục hồi và bảo vệ làm nơi nghiên cứu khoa học cũng như bảo tồn các loài động thực vật quý hiếm.

Tận dụng đặc điểm tự nhiên và nguồn đa dạng sinh học vốn có, chính quyền địa phương đã quy hoạch khu Vàm Sát Cần Giờ thành một địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng. Đến với khu du lịch sinh thái Vàm Sát, các bạn sẽ được khám phá nhiều khu rừng ngập mặn độc đáo, khu Đầm Dơi, ngồi ca nô đến Sân Chim giữa dòng sông xanh biếc.

Ngoài ra, các bạn có thể lên Tháp Tang Bồng nằm ở giữa khu du lịch Vàm Sát với chiều cao 26m để chiêm ngưỡng toàn cảnh khu rừng ngập mặn Cần Giờ. Đặc biệt ở đây còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn như: dạo thuyền câu cá sấu, cá thòi lòi... 

Vàm Sát Cần Giờ | Kinh nghiệm du lịch 1 ngày chi tiết - MOTOGO

Điểm đến tiếp theo thuộc Huyện Cần Giờ mà bạn có thể cân nhắc để trải nghiệm, đó chính là Đảo Thạnh An.

Từ chợ Cần Thạnh bạn rẽ trái, gặp siêu thị Coopmart rồi rẽ phải là đến bến phà với giá vé là 10.000đ/ lượt/ người.

Khi đặt chân đến đảo Thạnh An, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống rất khác so với những điểm vui chơi náo nhiệt, sôi động kia. Và nếu đi đảo Thạnh An trong ngày, bạn hãy cố nán lại để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp bên bờ biển và chụp ảnh ở bờ kè nổi tiếng nhé. 

Du lịch đảo Thạnh An, bạn có thể khám phá cuộc sống giản dị của người dân nơi đây cũng như tìm hiểu về hệ sinh thái rừng ngập mặn. Hiện tại, trên đảo cũng có khá nhiều dịch vụ giải trí khác như chèo thuyền Kayak, câu mực đảo Thạnh An,... Và chắc chắn đừng bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn làm từ hải sản tươi ngon với mức giá vô cùng rẻ ở trên đảo bạn nhé!

3. BIỂN TÂN THÀNH:

Biển Tân Thành cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50km chính là bãi biển nổi tiếng nhất tỉnh Tiền Giang, mà nhiều du khách tìm kiếm lựa chọn cho kì nghỉ ngắn ngày. Cũng chính bởi bãi cát đen pha bùn đặc trưng này mà nơi đây không phải là bãi tắm thích hợp nhưng lại có nhiều trải nghiệm hay ho khác không thể bỏ lỡ như cào nghêu, săn sam,... 

Biển ở đây sở hữu bãi cát đen lạ mắt, cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, mới lạ và huyền ảo chính là yếu tố làm nổi bật nét riêng của biển và khiến cho nơi đây trở nên thú vị hơn, không những vậy Biển Tân Thành còn là thiên đường của những loại hải sản tươi ngon, giá cả tương đối khá rẻ so với những KDL khác nên bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc và vô cùng hấp dẫn.

Khi đến với Biển Tân Thành, bạn đừng quên ghé cầu vươn ra biển làm vài tấm ảnh cực chill bên hoàng hôn nhé! Chụp hình trên chiếc cầu nảy còn giúp bạn bắt trọn những khung cảnh mênh mông của biển cả, hay chứng kiến được đời sống sinh hoạt thường ngày của người dân miền biển...

Biển Tân Thành ở đâu

4. BIÊN HÒA

Bạn không đọc nhầm đâu! Biên Hòa sẽ là 1 gợi ý bất ngờ và thú vị cho bạn lựa chọn đi về trong ngày! 

Với tiêu chí tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có thể ngắm nhìn được khung cảnh thiên nhiên và cho ra cả trăm tấm hình hay thước phim đẹp thì chuyến tàu hỏa từ Sài Gòn đến Biên Hòa đang được rất nhiều bạn lựa chọn, đa dạng hóa trải nghiệm du lịch, thay vì đi ô tô hay xe máy.

Để nắm rõ hơn mức giá cũng như lịch trình, giờ tàu chạy, bạn có thể tham khảo tại webite của Đường Sắt Việt Nam hoặc tại ứng dụng Momo.

Sau khi đến Biên Hòa, bạn có thể tham khảo một số địa điểm ăn uống cực hot dưới đây để ghé thăm và trải nghiêm:

  • Lẩu gà lé é đường Võ Thị Sáu
  • Lẩu tôm 5 Ri
  • Trà sữa Zen
  • Gỏi bưởi Tân Triều

vé tàu Sài Gòn Biên Hòa

Lẩu tôm 5 ri cực nổi tiếng với người dân Biên Hòa (Nguồn ảnh: Internet)

Hy vọng những chia sẻ của Singwing sẽ giúp các bạn tìm được địa điểm du lịch, xả stress và nghỉ ngơi, vui chơi với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, các bạn đừng quên bảo dưỡng, thay dầu nhớt xe của mình trước khi bắt đầu cuộc hành trình nhé! Tham khảo thêm các sản phẩm Dầu Nhớt Singwing trên website singwing.vn.

Nguồn: Sưu tầm & tổng hợp

----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING

"Singwing Singapore 100% NHẬP KHẨU - GIÚP TĂNG 150% TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ"

Tags: chia sẻ
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.