Vai trò của nước làm mát với động cơ xe máy – DẦU NHỚT SINGAPORE
VAI TRÒ CỦA NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ XE MÁY

VAI TRÒ CỦA NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ XE MÁY

Hãy cùng Singwing Singapore chúng tôi tìm hiểu vai trò của nước mát với động cơ xe máy qua bài viết sau đây nhé.

Vai trò của nước làm mát

Nước làm mát có công dụng làm mát động cơ xe máy, giúp xe vận hành bền bỉ, êm ái, không xảy ra hiện tượng ỳ máy, nóng máy.

Nước làm mát xe máy có vai trò vô cùng quan trọng

Để hệ thống hoạt động tốt, chỉ cần châm nước làm mát vào bình chứa nước phụ trên xe máy theo định kỳ để duy trì nhiệt độ của động cơ luôn ở mức ổn định. Các loại nước làm mát trên thị trường có chứa chất hỗ trợ truyền nhiệt và chất chống rỉ sét để giúp giảm nhiệt độ động cơ khi chạy trong thời gian dài. Loại nước này hoạt động tuần hoàn nên không hao hụt nhưng trên thực tế lượng nước sẽ bị hao mòn theo thời gian vì các điểm kết nối không khít, nứt ống cao su và bốc hơi do nóng.

Dung dịch nước làm mát động cơ không phải là loại nước lọc dùng trong sinh hoạt hàng ngày mà là chất lỏng chuyên dụng. Thành phần chính là nước cất (nước tinh khiết) và dung dịch làm mát ethylene glycol có tác dụng truyền dẫn nhiệt nhanh, cùng các chất phụ gia giúp chống bay hơi, ăn mòn động cơ. Nước làm mát #Singtrea CL30 Coolant Premix là dung dịch nước làm mát pha sẵn, màu xanh, chứa 30% Mono Ethylenglycol mang lại hiệu quả bảo vệ vượt trội cho mọi hệ thống làm mát của động cơ. 

 

Nếu không kiểm tra nước làm mát xe máy thì sẽ thế nào?

Xe máy sau một thời gian dài sử dụng, nếu  quên thay nước  làm mát xe máy sẽ là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc xe bị ì, máy có mùi lạ, bốc hơi hay dễ chết máy, nóng máy, giảm tuổi thọ động cơ.

Thông thường bạn nên kiểm tra nước làm mát xe máy ở khoảng 15.000km và thay mới sau 20.000KmBạn có thể kiểm tra lượng nước làm mát trên bình chứa phụ. Nếu mức nước nằm giữa hai vạch Lower và Upper có nghĩa không cần phải xử lý thêm. Nhưng nếu nước dưới vạch Lower, đó là lúc bạn cần bổ sung thêm nước để giúp ổn định nhiệt độ của động cơ khi sử dụng.

Nước làm mát xe máy ở đâu đảm bảo?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại nước làm mát khác nhau song được tin dùng nhiều nhất vẫn là thương hiệu nước làm mát Singwing Singtrea

Singwing Singtrea được biết đến là một thương hiệu chăm sóc xe chuyên nghiệp với các sản phẩm nhập khẩu 100%.

Ở Việt Nam, dòng sản phẩm này được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty Dầu nhớt Singwing, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhât có thể.

Kiểm tra nước làm mát xe máy sẽ giúp bảo vệ động cơ xe của bạn tốt hơn

Nước làm mát xe máy Singwing Singtrea CL30  màu xanh, là loại pha chế sẵn tiện dụng để dung luôn.

Ngoài ra mức giá còn vô cùng phải chăng phù hợp với điều kiện của mọi khách hàng. Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng không chứa kim loại.  Chăm sóc động cơ bền bỉ.

Để được tham khảo thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập website https://singwing.vn/products/nuoc-mat-dong-co-singtrea-cl30-coolant-premix  hoặc liên hệ số hotline 0357 57 57 33 đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một sản phẩm nước làm mát xe máy chính hãng uy tín. Nếu bạn có nhu cầu thì đừng bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này nhé. Singwing Singapore đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING

"Singwing Singapore 100% NHẬP KHẨU - GIÚP TĂNG 150% TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ"

 

 
← Bài trước